🔒 Closed Hi guys i need help

Status
Not open for further replies.
Yung smallencode.com na site ang source ko. Tyaga nga lang sa pagdownload kasi di direct link pero okay naman ang reso ng vids. At laging nag aupdate ng bagong eps at bagong series. Raw din pala yun kaya need mo pa kuha ng subtitle. Sa subscene ko naman kinukuha yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 61
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
godbwdye

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top