🔒 Closed HELLO PO sana meron mag post ovpn config for PC ,

Status
Not open for further replies.

Marian1028

Fanatic
pa tut narin paano gumawa ng ovpn for PC tnx, kung maling thread ang na post ko paki delete nalang,, pasensya dilang sanay sa post
 
yung config for android/iOS, pwede pang PC rin yun...

edit mo lang yung part na auth-user...
usually kasi mga autologin yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 556
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
supernoy

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top