🔒 Closed Help! Ano po ang source ng pag taas ng ping ko at packet loss sa openvpn?

Status
Not open for further replies.

jcilustref7

Enthusiast
Hi po alam ko po newbie question to pero ask lang po kung ano po kaya kadalasan problema sa internet? gamit ko po is FLP tas minsan po sa umaga okay naman tas pag gabi hindi na. sa payload po kaya yun o sa server ng vpn o dun po sa tower ng telco? salamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 456
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jcilustref7

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,173
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top