❓ Help Bakit po di ba nababago auth. ng old series ko?

Status
Not open for further replies.

sujiro9999

Fanatic
wala na po ako ma-snipe sa old series ko pero yung pinakalate na 2 macs ko na old series na na-snipe ko madeds yung isa yung isa naman buhay minsan sabay pa.ano po meron? sa ilalim ng modem ng friend ko yun nakuha ginawa ko base mac.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,094
Total visitors
4,240

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top