🔒 Closed IT Jobs!!!

Status
Not open for further replies.
iyak nlng paps pang network intern ata sweldo ko hahaha sbgy wala nga pala kong certificate hahaha
Wala naman siya sa cert actually, if adapted mo na yung skills na meron yung kahit ikaw ay wala pang any training certifications, mas okay. Hirap kasi ngayon, may employers na gusto pa rin makita yung mga ganyang bagay e :D
 
Wala naman siya sa cert actually, if adapted mo na yung skills na meron yung kahit ikaw ay wala pang any training certifications, mas okay. Hirap kasi ngayon, may employers na gusto pa rin makita yung mga ganyang bagay e :D
naku sinabi mo pa sir eh papel lng naman un nasa skills and utak na ng IT guy un.. papers are just proof minsan mas well skilled pa ung mga walang cert sa merong cert
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 645
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
thecoffeeaddict

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,331
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top