🔒 Closed VPN Gaming For Call Of Duty Mobile

Status
Not open for further replies.

Prixx

Forum Veteran
Sa mga hindi pa po alam meron pong vpn na pwde paganahin ang Call of duty Mobile.
yung iba kse hindi mapagana like EHI KTR OVPN
mahirap hanapan ng file.


Then NO HIT&RUN

VPN apps po ito at no need account.
one click connect lang 😉


1710478_Screenshot_2019-10-14-13-19-51-247_com.android.vending.jpg
https://phcorner.org/data/attachment-files/2019/10/1710479_Screenshot_2019-10-14-13-12-49-575_xyz.éùtvpn.app.jpg
1710486_Screenshot_2019-10-14-13-15-02-728_com.garena.game.codm.jpg



Good for gaming
SMART/TNT/SUN
GLOBE/TM

Eto po proof 😉
Screenshot_2019-10-14-13-13-52-769_com.garena.game.codm.jpg
Screenshot_2019-10-14-13-14-00-666_com.garena.game.codm.jpg
Screenshot_2019-10-14-13-17-46-035_com.garena.game.codm.jpg

Screenshot_2019-10-14-13-18-36-178_com.garena.game.codm.jpg

Napaka lowping nya sa Call Of duty 😉
sana mkatulong to sa inyo. Hehe


eto IGN ko sa Call Of Duty pa add friend na lang.

IGN: PrivACy
Clan: Privacy

sali na din kayo sa clan ko parami tyo haha

enjoy gaming !

pa FOLLOW naman 😉

Note: Nov.27,2019 active pa po itong VPN 😁

Credits sa may Ari ng VPN na to.


Update Resources
(

https://phcorner.org/threads/785069/
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 372
    Replies
  • 17K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
clairvoyant999999999

Online now

Members online
388
Guests online
2,052
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top