🔒 Closed Pano po mag mod ng app like ktr, sparkvpn etc?

  • Thread starter Thread starter KingOppai
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
K

KingOppai

Kaya po ba mag mod ng mga gaya ko na puro ehi lang alam gawin? hehehe
 
need po ba rooted? di kasi ako rooted paps, hehehe

ang babaguhin ko lang naman kung sakali Name ng app tapos kulay kulay ganun hehehe
ako din di rooted pero yan use ko para sa mga non root kagaya mo,maganda yan kw na magmod ng apps na gs2 mo online or offline.pero di lahat ha kc iba di mamod kaya backup mo app mo bago imodified
 
ako din di rooted pero yan use ko para sa mga non root kagaya mo,maganda yan kw na magmod ng apps na gs2 mo online or offline.pero di lahat ha kc iba di mamod kaya backup mo app mo bago imodified
naka pag modify ka na ba ng vpn? ano ang pwede imod na vpn sa playstore?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 473
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
David108

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,483
Total visitors
4,730

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top