🗡️ Mobile Legends ML Lag Issue

Status
Not open for further replies.

betsak21

Honorary Poster
May naka experience na rin ba dito na bigla nalang bumagal yung ML sa Huawei GR5?
Dati kasi ok sakin tapos nung last update ko bigla nalang bumagal yung ML sa phone ko.
I tried to uninstall then install but still the same.
Thanks sa mag susuggest kung anong dapat gawin 😅
 
Its an ML problem sir. Kung malakas talaga connection di masyado pansin yung lag. Pero yung nka prepaid lang or promo na internet mapapansin talaga na lag, maliban nalang kung maganda talaga location mo like malapit ka sa towers ng telco.
 
Yun nga mga paps ehh dragon nest ko hindi naman sya nag lalag yung ml lang talaga
Pag loading na ng battle nag stuck sa 25% loading lang tapos hindi nako makaconnect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 441
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
RX-78-2 F00

Online now

Members online
921
Guests online
2,580
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top