❓ Help Patulong mga master

Status
Not open for further replies.
Nagoon po mobile data ko na 4g pero di ako maka browse. Ginawa ko pong 3g yung connection nakakapagbrowse naman ako. Sun at tnt po sim ko both na di makapagbrowse pag gamit 4g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 299
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
awinahe

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,993
Total visitors
4,176

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top