❓ Help Help para mawala yung pimple marks?

Status
Not open for further replies.
Mga sir/maam any advice na product para mawala yung pimple marks? Madami na kasi siya nagamit na product nagpapatanong lang po si gf salamat
 
Patience.........matagal mawala ang pimple marks... Lalo na paglubog... Gamit kamo sya ng whitening products na HIYANG sya. Para atleast maglighten ung peklat..
 
patry mo yun facial wash na snail din, lemon refreshing exfoliator, snail moisturizing hydrogel ayan gamit ko now.. 😊 dami ko din pores.. pero nawawala naman siya..kahit papano... ahhahaa... basta ingat lang sya sa gagamitin product!
or gusto nya kung masipag siya mag ice cube na lang siya... ayun very effective yun nakakaliit ng pores!
 
patry mo yun facial wash na snail din, lemon refreshing exfoliator, snail moisturizing hydrogel ayan gamit ko now.. 😊 dami ko din pores.. pero nawawala naman siya..kahit papano... ahhahaa... basta ingat lang sya sa gagamitin product!
or gusto nya kung masipag siya mag ice cube na lang siya... ayun very effective yun nakakaliit ng pores!
Noted po sabihin ko nalang sa kanya thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kurosami

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top