🔒 Closed tungkol sa allday20 ni tnt 1.6Gig per day..

Status
Not open for further replies.

ahnyujin22

Journeyman
marami nayata nakakaalam dito pano maging 1.6G per day yung allday20 ni tnt?
no vpn needed mas maganda rin kung opera ang browser ng cp or pc nyo kc mbbrowse nyo c youtube kc
walang video c allday diba at no laggy to sa mga online games. tapos pag ng 12 midnight n pwede nyo ulit 1.6 gig basta sa isang register ky allday20

kung wala pa nakakaalam post kunalang kung pano
1570973168445.webp
 
2Gig na.. humihinto yan pag nka 2 beses k 800mb antay knanaman mg 12midnight bgay to sa pang mga gamers tsaka saktong browsing lang.. tsaka dina kylangan ng vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 608
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ampol_07

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,797
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top