🔒 Closed about sa virtual reality pasok kayo

Status
Not open for further replies.
plano ko bumili ng virtual reality handset na yung parang nilalagay lang sa ulo na kaso yung napapanood kung video ay yung dalawang screen mirror ng video tapos meron rin na isa lang na video screen pero 360 naman ang view....
ano po ang pinag kaiba nung virtual reality na dalawa ang screen kaysa sa isa lang ang screen pero 360 view sya?tapos pwede ba ang dalawa sa virtual reality handset?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 212
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
That Poppy

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top