🗡️ Mobile Legends Need ka Squad ( Mythic Level)

Status
Not open for further replies.

Yaboku

Established
Hi guys . Naghahanap ako squad kase mahirap na daw mag solo rank ngayun sa mythic eh. Need ka squad yung decent tsaka mababait na squad teamates yung hindi toxic at mayayabang kase nakakasira ng play kase yun at maging resulta ng pagkatalo.

Always solo kase ako kaya mababa winrate paxenxia na.

Hero na naka mythic sakin from legend 3 to mythic is masha in just 1 day.

Favorite Hero ko:
Masha
Lylia
Xborg
Alucard (old days)
Kaja
Valir(revamped)

Eto na po info :
 

Attachments

  • Screenshot_20191013-080119_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    Screenshot_20191013-080119_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    140.5 KB · Views: 27
  • Screenshot_20191013-080057_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    Screenshot_20191013-080057_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    151.6 KB · Views: 17
  • Screenshot_20191013-080048_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    Screenshot_20191013-080048_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    142.3 KB · Views: 21
  • Screenshot_20191013-080152_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    Screenshot_20191013-080152_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    165.1 KB · Views: 25
  • Screenshot_20191013-080208_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    Screenshot_20191013-080208_Mobile_Legends_Bang_Bang.webp
    175.2 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 623
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Inchok3r

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top