❓ Help Portable wifi router set up

Status
Not open for further replies.

kcirtap

Journeyman
may portable router wifi po akng hndi gumagana dito kasi plan to sa ibang bansa.possible po kayang magamit ko yun dito gawin kung router sa sim plan ko..patulong naman po mga master
 
may postpaid po ako sir.. yun rin po yung ginawa naming hotspot.pero hangang 5 lang po yata pwede makapasok.bumabagal pa ang net.. may paraan po kayang magamit ko yang router
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kcirtap

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,550
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top