❓ Help Sun TU/CTC ano po ba meron dito mga maam sir

Status
Not open for further replies.

Hanyue

Elite
So bali yun nga po ano, gusto kong i try Sun, palagi kasi ako nakaka kita ng TU/Ctc ehi thread sa home page ng phcorner. Ask ko lang anong meron sa promo na ito? No capped po ba? Hindi ko ma gets haha. Nag cocomment ako sa thread sa mga Tu/ctc pero alang reply so gumawa nalang ako ng thread.
 
no capp, pero may block!

ano pinagkaiba non?

pag no cap (meaning walang limit)
pag cap (pag na reached mo ang limit, babagal net mo)

block (pag masyadong maraming traffic sa internet mo, pwede kang ma block at mag cause ito ng Data blocking. kasama sa Terms and Condition ng ISP yan)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 408
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cervantes02

Trending Topics

Online now

Members online
1,614
Guests online
3,190
Total visitors
4,804

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top