🔒 Closed BAD NEWS PARA SA MGA MAY FREE VIDEO PA SA SIM NILA

Status
Not open for further replies.
Sa mga magbabalak mag bypass ng free video di na siya pwede,meron kasi ako 2 sun sim cards dito pareho sila di na mabypass madaling araw lang nangyari sa first sim ko then dito sa 2nd sim ganun rin...balik nanaman sa TU 😭
 
Hindi ka nag-iisa. Hehe. Ako rin. Nagtaka ako bigla nawala internet. Pagkatingin ko sa OVPN Portal disconnected yung VPN at sakto naman mag 1 GB ang data na naconsume.
Same here, nag download ako kanina ng lion king 1.3gb yun, bigla nalang po pagkita ko tumigil na siya, ayun hindi ko natapos download ko.
wala rin nag text sa inyong "You Fully Consumed chuchu"?may karamay rin ako haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Lichtt

Online now

Members online
1,292
Guests online
3,901
Total visitors
5,193

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top