❓ Help Patulong po

Status
Not open for further replies.

jahnino

Honorary Poster
Ganito ba talaga sa tnt noload pag 12mn ma ddc yung mga vpn config? Connected naman ako sa tupromo yung sa noload lang ayaw mag connect. Nag cdc na ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 350
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jahnino

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,026
Total visitors
4,217

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top