Hi Guys,
Please read carefully.
Share ko lang.
Not 100% sure if working.
Pero 3 times ko na sya na succesfully unblock.
Pagsobra ng 2gb or mo than na. data use nyo for the day. Theres a big chance na mablock sim.
Ito yung trick
Steps:
1. Right After mablock yung sim mo or di na makaconnect sa data. Tanggalin po agad sa phone. (no effect pag airplane mode lng)
2. Wait 24-25 hrs (para sure). Plugin mo ulit sim. Unblock.
Note: Dapat registered pa kayo sa current promo nyo TU/CTC.
For new sim only. (yung expiry date is 2021)

Kaya wag na kayo maghukay ng mga sim card na matagal na nakablock. Wala talaga pag asa yun hahaha
Tested yesterday
Nag update ako ng mga steam games ko.
Almost 5gb data ang nagamit. Ofcorz nablock sim.
Ginawa ko lng yung trick. Nagagamit ko ulit sya ngaun pang pashare d2
Try nyo sa smart at tnt baka gumana
Please read carefully.
Share ko lang.
Not 100% sure if working.
Pero 3 times ko na sya na succesfully unblock.
Pagsobra ng 2gb or mo than na. data use nyo for the day. Theres a big chance na mablock sim.
Ito yung trick
Steps:
1. Right After mablock yung sim mo or di na makaconnect sa data. Tanggalin po agad sa phone. (no effect pag airplane mode lng)
2. Wait 24-25 hrs (para sure). Plugin mo ulit sim. Unblock.
Note: Dapat registered pa kayo sa current promo nyo TU/CTC.
For new sim only. (yung expiry date is 2021)

Kaya wag na kayo maghukay ng mga sim card na matagal na nakablock. Wala talaga pag asa yun hahaha
Tested yesterday
Nag update ako ng mga steam games ko.
Almost 5gb data ang nagamit. Ofcorz nablock sim.
Ginawa ko lng yung trick. Nagagamit ko ulit sya ngaun pang pashare d2

Try nyo sa smart at tnt baka gumana
