🔒 Closed (Simple Trick) Unblock Sun Sim

Status
Not open for further replies.

kurochan

Leecher
Hi Guys,
Please read carefully.

Share ko lang.
Not 100% sure if working.
Pero 3 times ko na sya na succesfully unblock.

Pagsobra ng 2gb or mo than na. data use nyo for the day. Theres a big chance na mablock sim.

Ito yung trick
Steps:
1. Right After mablock yung sim mo or di na makaconnect sa data. Tanggalin po agad sa phone. (no effect pag airplane mode lng)

2. Wait 24-25 hrs (para sure). Plugin mo ulit sim. Unblock.

Note: Dapat registered pa kayo sa current promo nyo TU/CTC.
For new sim only. (yung expiry date is 2021)

15707765068387894386379617043856.jpg

Kaya wag na kayo maghukay ng mga sim card na matagal na nakablock. Wala talaga pag asa yun hahaha

Tested yesterday
Nag update ako ng mga steam games ko.
Almost 5gb data ang nagamit. Ofcorz nablock sim.
Ginawa ko lng yung trick. Nagagamit ko ulit sya ngaun pang pashare d2 :)


Try nyo sa smart at tnt baka gumana :D
 
Saken di kona need mag hintay ng 24 hours. Ang trick lang talaga dito ay dapat yung time na pagkablock mo hindi mo palalampasin ng 1 hour saka mo bunotin sa phone. Effective to sa dual sim. Kung sa sim1 ka na block, saksak mo yung block sim sa sim 2 slot tapos saksak ka din ng fully blocked sim (used lte upgrade sim) sa sim 1. Pag pinagsabay kasi sila biglang babalik yung 4g sa kasalukuyang na block na sim. Basta di lalagpas 1 hour galing sa pagkablock lang ito gumana saken. Paglumagpas kasi hindi na sya babalik saka pa ako magbili ng new upgrade sim pra ma unblock.
 
Thanks po sa additional info


Saken di kona need mag hintay ng 24 hours. Ang trick lang talaga dito ay dapat yung time na pagkablock mo hindi mo palalampasin ng 1 hour saka mo bunotin sa phone. Effective to sa dual sim. Kung sa sim1 ka na block, saksak mo yung block sim sa sim 2 slot tapos saksak ka din ng fully blocked sim (used lte upgrade sim) sa sim 1. Pag pinagsabay kasi sila biglang babalik yung 4g sa kasalukuyang na block na sim. Basta di lalagpas 1 hour galing sa pagkablock lang ito gumana saken. Paglumagpas kasi hindi na sya babalik saka pa ako magbili ng new upgrade sim pra ma unblock.
 
Saken di kona need mag hintay ng 24 hours. Ang trick lang talaga dito ay dapat yung time na pagkablock mo hindi mo palalampasin ng 1 hour saka mo bunotin sa phone. Effective to sa dual sim. Kung sa sim1 ka na block, saksak mo yung block sim sa sim 2 slot tapos saksak ka din ng fully blocked sim (used lte upgrade sim) sa sim 1. Pag pinagsabay kasi sila biglang babalik yung 4g sa kasalukuyang na block na sim. Basta di lalagpas 1 hour galing sa pagkablock lang ito gumana saken. Paglumagpas kasi hindi na sya babalik saka pa ako magbili ng new upgrade sim pra ma unblock.
mga ilang percentage to paps? pero actually minsan nangyayari to sakin. parang bigla2 na lang nauunblock, di ko lang sure na ganito pala dapat ung scenario
 
mga ilang percentage to paps? pero actually minsan nangyayari to sakin. parang bigla2 na lang nauunblock, di ko lang sure na ganito pala dapat ung scenario
Hindi to nagfafail saken boss everytime na gawin ko to babalik talaga data basta mamonitor mo lang kung kelan sya nablock. Failed lang kapag natagalan ko sya iunblock. Hindi ko naman kasi lage mamonitor lalo na kapag nkasalpak sa modem yung sim tapos nakatulog ako while nagdodownload. Pero nakasave ako sa pagbili ng upgrade sim dahil dito. Kaya ok na din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
FAKE Account

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top