❓ Help Blocked TnT Simcard

Status
Not open for further replies.

Yoo Jimin

Honorary Poster
Mga paps patulong naman po.
May simcard po kasi ako na blocked na pero may balance pa din siya na hindi nagagamit. Is there any possible way po ba na pwede ko siya maitransfer from another sim?
 
Alam ko po kung data balance, wala n po yun, kung cash bal d MO sure..bili na lang po kayo ng upgrade sim..P 10 lang naman but as iba ams mahal..2 sims ko po an nablock pero nagamit ko pa din using upgrade sim..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 284
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mojacko2k

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top