🔒 Closed semi fu to fu

Status
Not open for further replies.

yoshy

Leecher
unit: ip6s+
carrier: at&t

paano po mag convert ng “semi fu” to fu? and if sa mga technician po magpapagawa magkano po ang aabutin? salamat po sa sasagot.
 
Pwede mo naman ipaunlock sa ATT mismo since ATT ang carrier basta hindi J/A ang model number. Kapag pasok sa T&C ni ATT eh mauunlock yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 363
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
XelponPH

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top