🔒 Closed TU50 blocking

Status
Not open for further replies.

billjerson

Grasshopper
tanong ko lang po, umaabot po s 2-3 mbs unf data speed ko sa TU50 (using injector). Mablock po kaya ako kahit 1GB lang nadownload ko?
Ano po ba mga techniques nyo para d mablock? ayos lang ba magdownload kahit sobrang bilis?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 334
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zanejm

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,048
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top