billjerson
Grasshopper
tanong ko lang po, umaabot po s 2-3 mbs unf data speed ko sa TU50 (using injector). Mablock po kaya ako kahit 1GB lang nadownload ko?
Ano po ba mga techniques nyo para d mablock? ayos lang ba magdownload kahit sobrang bilis?
Ano po ba mga techniques nyo para d mablock? ayos lang ba magdownload kahit sobrang bilis?