๐Ÿ”’ Closed about GPP iphones IOS update from 10 to 12.4

Status
Not open for further replies.

PHC-Leone

Honorary Poster
mga boss good evening po. ask lng po ako kung pwede kaya i update ios ko to 12.4 ? galing kasi ako 10.2 . past 2 years na pero working parin . di nga lang pinapalitan yung sim. may way pa kaya para ma update ko phone ko hanggang 12.4 ? salamat po sa sasagot
 
sprint at dito sa phils. locked sir di mo pa magamit sa ngayon, other than mentioned, pwde ang laki lng ng PERO, kelangan 3G sim gamitin mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 639
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Jinx

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top