❓ Help Mabagal po ba talaga pag naka vpn? Free video everyday

Status
Not open for further replies.

babyoriokiko

Forum Guru
Hello guys, ask ko lang po, mabagal po ba talaga pag naka vpn. Kasi pag hindi po ako naka vpn eh ang bilis po ng youtube ko but pag nag vpn napo ako is mabagal napo siya as in nag 144P lang siya but pag wala po vpn nag 1080 po siya.
Nag try ko napo mga config dito like kay sir gibo and others but still mabagal parin po pag naka vpn.

Any suggestion po why ang bagal niya pag naka vpn, im using http injector, openvpn and ktr.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 659
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
babyoriokiko

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
1,936
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top