❓ Help Help TnT unblock

Status
Not open for further replies.

MrLasagna

Grasshopper
Na uunblock pa po ba yung TnT first time po kasi ma block... Bumili narin po ako ng lte upgrade pero wala parin nalabas sa data kaninang 4am po sya na block sana po may maka tulong salamat
 
Maypagasa payan.

steps to unblock tnt sim

*paload ka ng 100 sa tnt block sim mo
*activate mo roaming
*flight mode then off
*on data
pag bumalik na ang data
*off mo ung roaming

done

unblock na sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 469
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MrLasagna

Trending Topics

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top