🔒 Closed Mga idol tanong lang about sa app nato

Status
Not open for further replies.

GODzDOG

Contributor
Patulong naman po ilang hrs po ba ang processing nito? Mahigit napo kasi 24 hrs yung wait ko sa 7 dollars hanggang ngayon pending parin at hindi lumalakad ang counting time nya Vova app po ito di na po ba nagpapasahod sya?
 

Attachments

  • FB_IMG_15706863350871959.webp
    FB_IMG_15706863350871959.webp
    66.4 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 361
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
GODzDOG

Online now

Members online
1,171
Guests online
3,235
Total visitors
4,406

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top