Ask lang po mga idol

Status
Not open for further replies.

Arkiiiii

Grasshopper
legit po ba si eobot at coinp0t?:unsure:

madami po kasi akong napanood na video sa YT about eobot and plan ko po sana mag deposit din, if ever po may mga gumagamit din po dito nung site ask lang po if legit po sya?
and kay coinp0t po nagwithdraw po kasi ako 4days past na, wala pa din po ako narereceive sa coins.ph ko 1st withdrawal ko po sya, and sa site po ni coinp0t di po ba talaga pwede ma check kung ano na status nung withdrawal? like TXID, or processing na po ba sya?

thanks po sa sasagot. :)(y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 230
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Arkiiiii

Online now

Members online
402
Guests online
1,947
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top