❓ Help Paano kumonnect sa ovpn app

Status
Not open for further replies.

Mhayerio

Journeyman
Hindi ako maka connect ovpn download ko m yung app at files. Pero lage reconnecting patulong nman po.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-10-09-12-47-15-121_net.openvpn.openvpn.webp
    Screenshot_2019-10-09-12-47-15-121_net.openvpn.openvpn.webp
    66.6 KB · Views: 24
  • Screenshot_2019-10-09-12-47-55-194_net.openvpn.openvpn.webp
    Screenshot_2019-10-09-12-47-55-194_net.openvpn.openvpn.webp
    44.9 KB · Views: 16
continue mo lang pag nagpop up yung nasa ss mo.
di ata sya maka-connect kasi waiting for proxy server lng yung naka-lagay boss. katay na ata payload ginagamit nya kasi its either noload or fyt promo nya.

Hindi ako maka connect ovpn download ko m yung app at files. Pero lage reconnecting patulong nman po.
Mhayerio please specify what sim and what promo you're using in order for us to help you better.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 803
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mhayerio

Online now

Members online
416
Guests online
2,316
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top