❓ Help About blocking sa no load

Status
Not open for further replies.

Rorald20

Honorary Poster
Guys di ko alam kung totoong effective to kasi di ako naboblock eii, ginagawa pag naka no load ako, nilalagyan ko ng 200mb data limit yung data ko, tapos tantya ko minsan nakaka 1GB na ko pero hati hati, tig 200mb lang kumbaga putol putol, possible kaya yun umabot ng ilang gb ? Feeling ko kasi na boblock lang tayo pag tuloy tuloy ? 🤔
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Absolooowt

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top