🔒 Closed Anung Top 3 na pinaka magandang anime para sayo?

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1523148
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Para sakin, eto:

1. Code Geass - Iba to. Grabe. Walang dull moment. Mula simula hanggang sa last episode. Panalo! Isa ito sa pinakamatalinong anime na napanood ko. Hindi minadali. Pinagisipang mabuti.

2.
My Hero Academia - Naman. Dapat lang. Eto Lang ata yng anime na ung lead character ung pinakamahal at fav ng mga fan. Nakakaiyak na nakakamangha. Iba sya. Lalo na ung art style!

3.
Magi - Underrated tong anime na to. Pero para sakin isa ito sa pinakainteresting ung plot. Tsaka ang astig lang nung transformation nila. Haha.



Yan ung Top 3 ko..
Ikaw ano sayo??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 157
    Replies
  • 3K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
Mednovskiy

Online now

Members online
544
Guests online
1,949
Total visitors
2,493

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top