🔒 Closed NakzVPN - Reborn :)

Status
Not open for further replies.
maraming salamat po master,, na open ko na... thank u so much, , pwede po ba mag share ng config mo master sa group? lagyan ko lang ng credits name mo.. slamat po
hindi mo po pde e share yng mga config na galing sa panel ko, ksi nka configure po lahat ng servers ko na bwal multi login, sa openvpn sure ako na hindi gagana ang multi login, pero sa ssh/http injector pg nag multi login ka auto delete po ang account kaya hndi sya pde e share, maraming salamat sa pg intindi :)


PS: if gusto mo e share, mas maganda if panel nalang ang eshare mo :)
 
hindi mo po pde e share yng mga config na galing sa panel ko, ksi nka configure po lahat ng servers ko na bwal multi login, sa openvpn sure ako na hindi gagana ang multi login, pero sa ssh/http injector pg nag multi login ka auto delete po ang account kaya hndi sya pde e share, maraming salamat sa pg intindi :)


PS: if gusto mo e share, mas maganda if panel nalang ang eshare mo :)
Ok po... Slamat master
 
Salamat dito bossing! Using free server sample speed test. :)
 

Attachments

  • Screenshot_20191022-144312_Chrome.webp
    Screenshot_20191022-144312_Chrome.webp
    20.7 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 125
    Replies
  • 3K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
Ragnverdhr

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,700
Total visitors
4,998

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top