🔒 Closed Attention! May blocking na sa Free Y0utube

Status
Not open for further replies.

RyzenV

⚜️
Ayun., na block na nga ako.. for the first time (since na nakatay yung youtube.com payload nung isang araw)
simula lang nung ginamit ko ang payload na ("eye"F"L"E"X") .com na yan.. na block ako 8GB usage

ingat nalang..


*pero ibang klaseng block sya, babalik sya reset time (8:00AM) di ko lang sure basta bumabalik sya.. (ewan ko kung akin lang )
 
Kaka block ko din ngayun ts sa free yt everyday auto claim 8gb din sya pero yung 8 gb usage is hindi lang isang araw yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Sisok

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,750
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top