🔒 Closed Me Vid Everyday pero si Open Access nadadali

Status
Not open for further replies.

Xena Gabrielle

Eternal Poster
Charot na charot smart ngayun ah. Me Video Everyday ako pero Open access kinakain. Kasabay ba ng system upgrade eh pagiging ***** din? huwaw

YouTube app gamit ko mga paps. Wala ako ibang ginawa kundi YT lang.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-10-06-23-33-14-829_com.android.mms.webp
    Screenshot_2019-10-06-23-33-14-829_com.android.mms.webp
    57.5 KB · Views: 21
Napansin ko rin yan. Nakain ang open access ko kahit nag yt lang ako kahapon at nung isang araw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 446
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jeypi1109

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top