❓ Help BIGToken Redeem

Status
Not open for further replies.
Ilang days na sayo paps? Kasi pang 11 days na ngayon yung redeem ko pero di ko pa rin natatanggap.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-10-07-12-38-14-362_com.bigtoken.consumer.webp
    Screenshot_2019-10-07-12-38-14-362_com.bigtoken.consumer.webp
    30.5 KB · Views: 18
sa akin din parang may problema, dapat ba talaga mag vpn p bago makapagredeem?mag iba kasi ung usd rate kapag gumamit ka ng vpn then inadress mo sa usa.kaso makakalusot ba ung ganun s knila?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 470
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
RX-78-2 F00

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,402
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top