❓ Help SUPAH NEED YOUR HELLLLLLLLPPPP

Status
Not open for further replies.

im_cyhtMUSIC

Enthusiast
Ilang years na kong lurker lang sa site na to kaya hanggang ngayon leecher pa rin hakhak! 😂 Ngayon lang talaga ko magpopost kasi ang tagal na ng TNT sim ko tapos nablock juicecolored! Why?!!!!! 💔 Kdrama lang naman dinodownload ko eh. Di pa naman ako ganun kaadik para ma-block. May way pa ba para ma-unblock pa? Sakit na ng ulo ko nalibot ko na lahat ng forums nadistract na ko sa mga nabasa ko pero wala akong nakitang effective way. Sakit grabehan 💔 Eto lang kasi yung sim na hindi alam ng ex ko eto naging karamay ko ng mga panahong natitigang ako. Cheret! Please! Kung meron pang way na alam kayo utang na loob at labas mga bossss paki comment ho. Salamat in advance!!
 
kelangan new sim ba talaga? Meron kasi sim kapatid ko LTE pero hnd bago. Shaks! 💔
what i mean is bili ka ng UPGRADE LTE sim tas i.upgrade mo ung current sim mo. if palarin ka na bumalik ung data .. swerte mo boss pero hindi bili ka nlng ng bago ..



as long as LTE ung sim okay yan paps
 
what i mean is bili ka ng UPGRADE LTE sim tas i.upgrade mo ung current sim mo. if palarin ka na bumalik ung data .. swerte mo boss pero hindi bili ka nlng ng bago ..



as long as LTE ung sim okay yan paps

boss tinry ko yung sa GET PIN pero walang nagpopop out na paglalagyan ng PIN. Juiceko! Mukhang bye bye my sim na ko 😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 332
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
im_cyhtMUSIC

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top