🔒 Closed IOS

Status
Not open for further replies.

Gigbucks0307

Grasshopper
Hi po, ask ko lang po hindi napo ba pwede ang ovpn sa ios po? Lahat po kasi ng config ayaw napo gumana. Gusto ko lang po malaman ano prob at kung may solusyon po ba?

Maraming salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 398
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gigbucks0307

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top