🔒 Closed PH (L I F E T I M E) EHI for TU/CTC 😱 Pasok!!

Status
Not open for further replies.
Eto naaa eto naaa ang gusto nyo na server! Lifetime pa. Shooo mga abusado!
Kayo na bahala mag test
Medyo matagal magconnect pero sulit

Editted: React lang sapat na

Status 400
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Status 200 "Recommended"
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Ok lang naman ung BILIS ng ehi mo...
Salamat idol sana lifetime nga para may pang backup ako....
Salamat.... Idol kita.....

For TU/CTC 27mbps evozi server lifetime free for leechers
https://phcorner.org/threads/774780/#post-13494495
Screenshot_20191004-204926_Chrome.jpg
 

Attachments

  • 20191004_154025.webp
    20191004_154025.webp
    95.3 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 487
    Replies
  • 15K
    Views
  • 410
    Participants
Last reply from:
jheizeiy

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top