🔒 Closed Series to watch

Status
Not open for further replies.

junky7421

Fanatic
Any suggestion on what good series i could watch? Yung me action, na may comedy, plot twists and nice sci fi effects? Hehe. Thanks!
 
Iba talaga language nun noh? Pinanood ko nga saglit yun e kasi maganda daw kaso tinigil ko nung nakita ko kasi subtitle hehe. Pag ntripan ko panuorin ko ulit hehe
Oo iba talaga language, pero maganda yan solid yan. May english dubbed nyan pero mas ok pa din yung original language tas eng sub para feel na feel.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 258
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tiga

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top