🔒 Closed Sim activation for semi fu iphone

Status
Not open for further replies.

Syelaa

Leecher
Pa help naman mga boss na factory reset yung semi fu ko na iphone tapos stuck ako sa sim activation patulong naman po
 
wala na yan dhil last year pa kinatay ng ios ung mga semi factory unlocked...dmi nmn factory unlocked dyan na iphone sna un nkng bnili nyo tulad skin...ahahahaha",)
 
sa fb mdami nagfafactory unlocked medyo my kamahalan nga lang pero tlgng factory unlocked naman..khit update mo sa latest ios wala kang magiging problem..khit ilang beses mo pa ifactory reset soyang soya lang...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 736
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marlondizon1328

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,825
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top