❓ Help phone unlock

Status
Not open for further replies.

migovitos

Honorary Poster
paps may other ways ba ma open sa computer yung phone ko..nabasag kasi yung screen d na mapindot yung password ko tas yung home button din d na gagana..itransfer ko lang sana mga files ko sa internal storage papuntang SD card ko para d masayang yung mga files at pictures na nakasave
 

Attachments

  • sdsds.webp
    sdsds.webp
    2.6 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 209
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_Taong-BATO

Trending Topics

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top