🔒 Closed Kayo na po bahala mag timpla

Status
Not open for further replies.

Dark-Chan

Fanatic
Di ko kasi alam paano i convert yung I.P address para maging Host
using: Http Injector app

Update: 10/05/19
isa na namang Sayang na Config na di ko alam paano i convert to DNS kaya ipauubaya ko na lang sa inyo mga masters
 

Attachments

  • IMG_20191003_085759.webp
    IMG_20191003_085759.webp
    41.4 KB · Views: 20
  • IMG_20191005_234110.webp
    IMG_20191005_234110.webp
    29.9 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 599
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Dark-Chan

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top