| CLOSED | ⚠️BARTXVPN PANEL | FOR NON ESTAB & ESTAB MEMBERS | ⚠️nêtflïx SERVER

Status
Not open for further replies.
boss bat kaya no browse sakin si japan netflix server kagagawa ko lang sa ovpn po..sa injector okay naman po.
 
[QUOTE="B A R T S, post: 13574375, member: 1429557"
try mo palitan ng port 8080 yung proxy.
[/QUOTE]
sa injector ko nalang ginamit boss okay sya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 987
    Replies
  • 23K
    Views
  • 573
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,196
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,320,551
Posts
29,206,868
Members
1,179,975
Latest member
Etahan
Back
Top