❓ Help Any Tips sa Pagtimpla ng .Ehi?

Status
Not open for further replies.

E-Desu

Grasshopper
Hello mga idol!

Gusto ko lang po makakuha ng ideya para sa pagtimpla ng ehi. May mga tanong din po ako: (okay lang po na di niyo na to sasagutan)

May gumagamit pa rin po ba sa inyo ng Payload with Remote Proxy? Kung wala na, alin po ba yung ginagamit niyo?

Paano niyo po ba nahahanap yung SNI na gumagana?

Maraming salamat mga idol! Salamat din sa oras at mga replies!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 440
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
E-Desu

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top