DEAD On ARRIVAL

Status
Not open for further replies.
Basta't may nakalagay na dead na server. Wala nayun sir. Try mo nalang ibang threads
Auto kill sir pag minimize ko yun injector o yun SSR kahit mag palit ako ng ehi/config mas compatible kasi sa cp ko ovpn laging naka background hindi na mamatay.

Pa bulong naman ng config nyo need ko lang pang sun salamat sa response mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 677
    Replies
  • 17K
    Views
  • 527
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,731
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top