❓ Help help

Status
Not open for further replies.

Raven23rd

Honorary Poster
mahalaga po kasi sim ko sa smart eh
as of now block ako ng no load trick sa vpn


sabi sa mga nabasa ko di daw nagana un upgrade sim don

pati tnt ko na block din

may iba pa po bang way para mag unblock ng sim ng tnt at smart mahalaga kasi ung isang sim ko eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 191
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ced17

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top