🔒 Closed Kaasar naman sun ngayon.

Status
Not open for further replies.

Kenken0808

Grasshopper
Nablock data knina maga sim ko dahil nag update ako ng game, tpos nagupgrade sim ako after ilang mins ng fb lng block na naman. Upgrade ba ulit or ipagpabukas na?
 
Nablock data knina maga sim ko dahil nag update ako ng game, tpos nagupgrade sim ako after ilang mins ng fb lng block na naman. Upgrade ba ulit or ipagpabukas na?
dapat kasi di ka kasi agad nag unblock. next time palipasin mo muna 1day bago ka mag unblock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 383
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top