❓ Help Tinangal na ni SMART ang promo

Status
Not open for further replies.

xZeroCool

Forum Guru
So ayun wala ng giga50 (actually matagal na) giga video 50 nalabas na kaya di ako maka homeboost 15, tapos nagtawag ako sa *888 wala na raw homeboost promo (famload daw) eh bawal naman ako nun kasi smart bro prepaid sa pocket wifi.

Nag chat ako sa messenger sa smart sabi daw giga games nalang.
Mapipilitan ako netong bumili ng pldt home wifi maka avail lang Famload, naku smart... nawala na nga free yt tapos sunod eto!!
 
Wala po tayong magagawa kung ganyan gagawin nila sir :D
also, may kasalanan din kasi tayo :D kasi nga ina-abuso natin yun promo nila.
Oo nga po boss, pero sa tingin ko tayu ang inaabuso di dapat ganito mga promo ng telco sa pinas eh :< kaya naman we love bypass kasi di sulit promo nila :( , well its okie, btw po natatangal po ba yung sim sa pldt home wifi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 471
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xZeroCool

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top