❓ Help gagana po ba to?

Status
Not open for further replies.

KyleFabian

Fanatic
nilagay ko po yung 4g ko na sim sa 3g na pocket wifi eeffect saan po ba yung patong nito? sa 4g pa din na 500mb ang limit kapag no load or 3g na mataas ang kayang ma consume na data na no load config
 
If 3G pocket wifi mo at 4G sim gamit mo, naturally 3G signal lang talaga magagamit mo kasi un ung kayang iprovide na signal ni pocket wifi and as for the limit ma-3G o 4G man may 500mb limit talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 239
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top