❓ Help Help nman poh mac address tnx!

Status
Not open for further replies.

maykhel2014

Journeyman
Avoid sms, all capslock post, text message, jejemon style posts
Gud evening poh enge poh mac address ng globe ala lng poh aqng xtra or snipe.. tnx sna poh my mag pm or mah help saken sori din poh qng wrong threads aq
 
5C:7D:5E:E5:23:08
5C:7D:5E:E5:23:0c
5C:7D:5E:E5:23:10
5C:7D:5E:E5:23:14
5C:7D:5E:E5:23:18
5C:7D:5E:E5:23:1c
5C:7D:5E:E5:23:20
5C:7D:5E:E5:23:24
5C:7D:5E:E5:23:28
5C:7D:5E:E5:23:2cnew mac yan... if hindi gagana lahat pm mo ko..
 
wag po tayo post ng post ng mac kaya tayo naghihirap sa mac eh nakikita ng mga spy ng globe or pare-pareho na tayo ng ginagamit na base mac.send through conversation na lang 20 post lang naman ang need para maka-private message or magpa-message na lang kayo sa post niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 815
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sujiro9999

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,394
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top