❓ Help Ano gagawin nyo kung wala ng Freeyôutubê bukas? 😅

Status
Not open for further replies.

phivan23

Established
Sabi sa promo hanggang september 30 2019 lang talaga.Tinanong ko na din sa page ng smart.Wala talaga ko makita na nagsasabing mae-extend siya.
Yung sim ko hanggang november pa sana.
 
Guys nag claim ako sa Sun ko na manual claim araw araw.Meron pa , nasa SS.
Antayin ko yung isang sim ko na auto-claim tuwing 8:30am-9am.Sana meron din 😂
 

Attachments

  • 20191001_001746.webp
    20191001_001746.webp
    17.3 KB · Views: 5
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
phivan23

Online now

Members online
549
Guests online
2,031
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top