Smart at TNT No Load 30 DAYS SA (LUZVISMIN)

Status
Not open for further replies.
Uhmmm.... Ask lang ulit ako paps, yung sa friend ko kasi LTE sim niya diba automatic 4g agad, paano yung pag nag H+ mabblock ba agad ang sim niya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 61K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
heaven_69

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,426
Total visitors
3,634

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top